pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಬಿಡು (ಗಜಲ್)

4.4
447

ಕಾಲಚಕ್ರ ಉರಳುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬಿಡು ಪ್ರಾಣಪಕ್ಷಿ ಹಾರುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಒಲವಾಮೃತ ಸುರಿದುಬಿಡು ಜಗದ ಜೇಡರ ಬಲೆಯಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವೆ ನಾನು , ಇಂದಾದರೂ, ಕಸಬಾರಿಗೆ ಹಿಡಿದು ಬಳಿದು ಬಿಡಿಸಿಬಿಡು ಆಕಾಶಕೆ ಏಣಿ ಹಾಕುವ ಕನಸ ಕಂಡಿರುವೆ ಆ ಪೆದ್ದು ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಆನಂದ ಆರ್ಯ

Common man

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    "ರಾಮದಾಸಿ"
    27 अगस्त 2017
    superb lines..... excellent..... keep on writing.... good luck...
  • author
    ಹನಮಂತ ಕೊಪ್ಪದ
    13 अप्रैल 2017
    superb bro.. unbelievable lines😃
  • author
    ವಿಜಯ ಅಮೃತರಾಜ್
    27 सितम्बर 2017
    ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    "ರಾಮದಾಸಿ"
    27 अगस्त 2017
    superb lines..... excellent..... keep on writing.... good luck...
  • author
    ಹನಮಂತ ಕೊಪ್ಪದ
    13 अप्रैल 2017
    superb bro.. unbelievable lines😃
  • author
    ವಿಜಯ ಅಮೃತರಾಜ್
    27 सितम्बर 2017
    ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ