pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಕಾಡುವ ಪೈಜಾಮ ಹುಡುಗ

4.1
1184

ಅಮಾನುಷ ಸಾಹಸ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು, ಅಸಾಧಾರಣ ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳ ಭರಾಟೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದು ಹೋದ ಹಾಲಿವುಡ್ ಚಿತ್ರಗಳ ನಡುವೆ ದಿ ಬಾಯ್ ಇನ್ ಸ್ಟ್ರೈಪ್ಡ್ ಪೈಜಾಮ ದಂತಹ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸಂವೇದಿ ಸಿನಿಮಾಗಳು ನಮ್ಮ ಮನಸನ್ನು ತಟ್ಟಿ ಹಲವಾರು ದಿನಗಳು ಕಾಡುತ್ತಲೇ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಹರಿಕಿರಣ್ ಹೆಚ್

ಊರು ಕಾಸರಗೋಡಿನ ಕುಂಬ್ಳೆ. ಸಾಹಿತ್ಯ, ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ. ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಹಾಗು ವಿಮರ್ಶೆ ಬರವಣಿಗೆ ಹವ್ಯಾಸ. ವ್ಯಾಪಾರ ವೃತ್ತಿ.

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಅಬ್ದುಲ್ ರಶೀದ್ "ಅರಸು"
    22 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    ಈ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ವರ್ಷಗಳಾದರೂ ಮನಸಲ್ಲೇ ಉಳಿದಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರಹ ನೋಡಿ ಖುಷಿ ಆಯಿತು.
  • author
    ಕವಿತಾ ಇಟಗಿ
    19 ಏಪ್ರಿಲ್ 2019
    Super sir, I literally cried when i saw that movie
  • author
    Pampapathi Lakkampur
    09 ಮಾರ್ಚ್ 2021
    ಈ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ನಾನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲ ನಿಮಿಷಗಳ ತುಣುಕುಗಳು ನೋಡಿದೆ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಏನೋ ಒಂಥರಾ ಸಂಕಟ ನೋವು ಬಂದಾಗ ಆಯಿತು ಒಂದುಕಡೆ ಯುದ್ದ ಇನ್ನೋಂದು ಕಡೆ ಗಾಡವಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ನೇಹ ಈ ಸಿನಿಮಾದ ಹೈಲೈಟ್ಸ್ .ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಬರಿಬಹುದು ಆದರೆ ಕೆಲವೊಂದು ಅಕ್ಷರಗಳು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆ ಈ ಚಿತ್ರ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಭಾಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಈ ಸಿನಿಮಾ.
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಅಬ್ದುಲ್ ರಶೀದ್ "ಅರಸು"
    22 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    ಈ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ವರ್ಷಗಳಾದರೂ ಮನಸಲ್ಲೇ ಉಳಿದಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರಹ ನೋಡಿ ಖುಷಿ ಆಯಿತು.
  • author
    ಕವಿತಾ ಇಟಗಿ
    19 ಏಪ್ರಿಲ್ 2019
    Super sir, I literally cried when i saw that movie
  • author
    Pampapathi Lakkampur
    09 ಮಾರ್ಚ್ 2021
    ಈ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ನಾನು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲ ನಿಮಿಷಗಳ ತುಣುಕುಗಳು ನೋಡಿದೆ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಏನೋ ಒಂಥರಾ ಸಂಕಟ ನೋವು ಬಂದಾಗ ಆಯಿತು ಒಂದುಕಡೆ ಯುದ್ದ ಇನ್ನೋಂದು ಕಡೆ ಗಾಡವಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ನೇಹ ಈ ಸಿನಿಮಾದ ಹೈಲೈಟ್ಸ್ .ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಬರಿಬಹುದು ಆದರೆ ಕೆಲವೊಂದು ಅಕ್ಷರಗಳು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆ ಈ ಚಿತ್ರ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಭಾಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಈ ಸಿನಿಮಾ.