pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಜೀವವೀಣೆ

4.1
540

ನಿನ್ನ ಹಾಗೆ ಯಾರಿಲ್ಲಾ ಓ...... ನನ್ನ ಜೀವವೇ ನುಡಿದಿಲ್ಲ ನುಡಿಸಿಲ್ಲ ಓ... ಜೀವವೀಣೇಯೇ ||ನಿನ್ನ|| ನವಚೈತ್ರ ನೀನಾಗಿ ಬಳಿಸಾರಲು ಮಾಮರದ ಕುಕಿಲಾಗಿ ನಾನುಲಿಯಲು ...... ಮಧುಮಾಸ ನಮಗಾಗಿ ಕೈ ಚಾಚಿದೆ ಓನನ್ನ ಜೀವವೇ ||ನಿನ್ನ|| ಬರಡಾಗಿ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಶೈಲಾ ಶ್ರೀನಿವಾಸ್
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ್ ಕಡಕೋಳ
    15 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019
    nice
  • author
    ಈರಯ್ಯ ಉಡೇಜಲ್ಲಿ
    28 ಏಪ್ರಿಲ್ 2018
    👌🏼
  • author
    Raghavendra Vishwakarma
    22 ಜೂನ್ 2017
    Thumbha chanagi idhe
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ್ ಕಡಕೋಳ
    15 ಫೆಬ್ರವರಿ 2019
    nice
  • author
    ಈರಯ್ಯ ಉಡೇಜಲ್ಲಿ
    28 ಏಪ್ರಿಲ್ 2018
    👌🏼
  • author
    Raghavendra Vishwakarma
    22 ಜೂನ್ 2017
    Thumbha chanagi idhe