pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಇವಳು ಅನುರಾಗ ಬೇಡೋ ಬಿಕ್ಷುಕಿ…

4.0
480

ಚಿತ್ತು ಚಿತ್ತಾದ ನೆತ್ತರ ಭಾಷ್ಯ.. ಅಲ್ಲೊಂದಿಷ್ಟು ಭರವಸೆಯ ಭಾವ ಅದೇ ಹಸಿಮಣ್ಣು..ವಿಕ್ಷಿಪ್ತ ನಗುವಿನ ಚಿತ್ರಪಟವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದ ಹೂ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಜಾರಿ. ಬೆಚ್ಚಿದ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಉಕ್ಕಿದ ವ್ಯಾಮೋಹಗಳು ಸುಟ್ಟು ಹೋಗಿ ಉತ್ಕಟ ಬಯಕೆಯ ಸವಿಜೇನ ಸುರಪಾನ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ದಿವ್ಯಾ ಮಂಡೀರ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    AYYAPPA KAMBAR "ಅಬಕಂ"
    10 ಮೇ 2019
    ಎಂತಹ ಪದಗುಚ್ಚ ಅದ್ಬುತ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ನಿಮ್ಮ ಕಾವ್ಶ
  • author
    Pramila
    02 ಫೆಬ್ರವರಿ 2023
    ಮನ ಮುಟ್ಟಿತು
  • author
    ಯೋಗೇಶರಾವ. ದೇಸಾಯಿ ಹಾಲಪುರ
    30 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    ಸುಂದರವಾಗಿದೆ
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    AYYAPPA KAMBAR "ಅಬಕಂ"
    10 ಮೇ 2019
    ಎಂತಹ ಪದಗುಚ್ಚ ಅದ್ಬುತ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಿತು ನಿಮ್ಮ ಕಾವ್ಶ
  • author
    Pramila
    02 ಫೆಬ್ರವರಿ 2023
    ಮನ ಮುಟ್ಟಿತು
  • author
    ಯೋಗೇಶರಾವ. ದೇಸಾಯಿ ಹಾಲಪುರ
    30 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    ಸುಂದರವಾಗಿದೆ