pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಹೋಗಿ ಬಿಡು ನೀ ದೂರ. . .

4.2
957
ಕವಿತೆಗಳುಪ್ರೀತಿ

ನಾವೆಷ್ಟೇ ಬೇಡವೆಂದರೂ ಕನಸುಗಳು ನಮ್ಮನ್ನು ರಾತ್ರಿ ಹಗಲೆನ್ನದೆ ಕಾಡುತ್ತವೆ... ಕನಸಿಗೂ ವಾಸ್ತವಕ್ಕೂ ನಡುವಿನ ಹೋರಾಟ ದೊಡ್ದದು... ಅಂಥಹದೊಂದು ಸನ್ನಿವೇಶ ಅಕ್ಷರ ರೂಪ ಪಡೆದದ್ದು ಹೀಗೆ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಭುವಿ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Girish M "ಗಿರಿಧ್ವನಿ"
    20 ఏప్రిల్ 2019
    ಸುಂದರ ಕವನ. ಈ ಕನಸು, ನನಸುಗಳ ಸಂಘರ್ಷದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಬೆಳಗಲು, ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಹುಸಿಯಾಗುವ ಕನಸುಗಳೂ ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆಯಲ್ಲವೇ?
  • author
    Pratibha Kallapur
    06 మే 2019
    ಕನಸುಗಳನ್ನು ಮರೆಯದ ಹತಾಶೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೀರಿ
  • author
    Raghavendra Reddy P
    01 జూన్ 2019
    spr, excellent, amazing, 💓 touching
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Girish M "ಗಿರಿಧ್ವನಿ"
    20 ఏప్రిల్ 2019
    ಸುಂದರ ಕವನ. ಈ ಕನಸು, ನನಸುಗಳ ಸಂಘರ್ಷದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಬೆಳಗಲು, ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಹುಸಿಯಾಗುವ ಕನಸುಗಳೂ ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆಯಲ್ಲವೇ?
  • author
    Pratibha Kallapur
    06 మే 2019
    ಕನಸುಗಳನ್ನು ಮರೆಯದ ಹತಾಶೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದೀರಿ
  • author
    Raghavendra Reddy P
    01 జూన్ 2019
    spr, excellent, amazing, 💓 touching