pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಗುಪ್ಪೆ \"ತರಕಾರಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಿ ಗೊತ್ತಾ ?

4.5
769

ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಬದುಕನ್ನು ಮನೆಯ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ವಿಕಸನಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟೊಂದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇನೆ.ತಂದೆಯ ತಂದೆ ಅಜ್ಜ ರಾಮ ಉಪಾಧ್ಯ ಮದುವೆ ಮಂಟಪ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ರತ್ನಾಕರ್

ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯನಾದರೂ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬರವಣಿಗೆಯೂ ಒಂದು.ಆದರೆ ಕಥೆ, ಕಾದಂಬರಿ, ಕವನ, ಚುಟುಕು ಬರೆಯಲು ಬರಲ್ಲ, ಓದುತ್ತೇನೆ. ಖುಷಿಗಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ ಅನ್ನುವುದೂ ಅಹಂಕಾರವಾದೀತು. ಅರಳು ಮರುಳು 60ವತ್ತರ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವ ನನಗೆ ನೆನಪುಗಳು ಮಾಸುವ ಮೊದಲು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ. ಓದಿ ಕಷ್ಟವಾದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಇಷ್ಟವಾದರೆ ನನ್ನ ಭಾಗ್ಯ !

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ದಿನೇಶ ಉಪ್ಪೂರ "ಉಪ್ಪೂರ"
    11 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್. ಬರೆಯಿರಿ. ಯಾರು ಓದುತ್ತಾರೆ? ಎಂಬ ಭಾವ ಬೇಡ. ನಮಗೇ ಮತ್ತೆ ಓದಲಾದರೂ ಒಂದು ದಾಖಲೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.
  • author
    pooja aithal
    23 ಮೇ 2019
    Nimma anubhavavannu nimmade shyliyalli vivarisiruvudu sundaravagi moodibandide. mattastu barali.
  • author
    jyothi kiran
    30 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    very beautifully penned sir✍ prati saalu kannige katto haage ede......
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ದಿನೇಶ ಉಪ್ಪೂರ "ಉಪ್ಪೂರ"
    11 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಸರ್. ಬರೆಯಿರಿ. ಯಾರು ಓದುತ್ತಾರೆ? ಎಂಬ ಭಾವ ಬೇಡ. ನಮಗೇ ಮತ್ತೆ ಓದಲಾದರೂ ಒಂದು ದಾಖಲೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.
  • author
    pooja aithal
    23 ಮೇ 2019
    Nimma anubhavavannu nimmade shyliyalli vivarisiruvudu sundaravagi moodibandide. mattastu barali.
  • author
    jyothi kiran
    30 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018
    very beautifully penned sir✍ prati saalu kannige katto haage ede......