pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಎಷ್ಟಾದರೂ... ನಾನು..

4.8
444

ನಾ ಹುಟ್ಟಿದಂದಿನಿಂದ ಇರುವುದೇ ಹೀಗೆ ಹುಟ್ಟುವಾಗೆಲ್ಲರೂ ಬೆತ್ತಲೆಯೇ ಆದರೂ ಇಂದಿಗೂ ನಾನಿರುವುದು ಅಂತೆಯೇ ಅದಕ್ಕೋ ಇಲ್ಲಾ ಇನ್ನೇಕೋ ನನ್ನ ಬದುಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಬರೀ ಹೊಡೆತವನ್ನೇ ಕಂಡದ್ದು, ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರದೇ ಮೊದಲು ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ...

ಓದಿರಿ

Hurray!
Pratilipi has launched iOS App

Become the first few to get the App.

Download App
ios
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ರವಿಕಿರಣ್ ರಾಜೇಂದ್ರನ್
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ವೀಣಾ "Nakshathra Veena"
    27 ജനുവരി 2019
    ಅಬ್ಬಾ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಗಂಟೆ ,ಯಾರಿಗು ಈ ಯೋಚನೆನೇ ಬಂದಿರೋಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಇಲ್ಲ ತುಂಬಾ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಿ👌
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    19 ഡിസംബര്‍ 2022
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🌹
  • author
    ನಿRlIप्त...!
    27 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    nice writing 😊👌👌👌🙏🙏💐💐💐
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ವೀಣಾ "Nakshathra Veena"
    27 ജനുവരി 2019
    ಅಬ್ಬಾ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಗಂಟೆ ,ಯಾರಿಗು ಈ ಯೋಚನೆನೇ ಬಂದಿರೋಕೆ ಸಾಧ್ಯ ಇಲ್ಲ ತುಂಬಾ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಿ👌
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    19 ഡിസംബര്‍ 2022
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🌹
  • author
    ನಿRlIप्त...!
    27 ഒക്റ്റോബര്‍ 2020
    nice writing 😊👌👌👌🙏🙏💐💐💐