pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಬೇಡಿಕೆ

4
721

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಶ್ವೇತ ಲೀಲಾ
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    BR Sathyanarayan Rao
    13 ऑक्टोबर 2018
    ಆರದ ಧಗೆ.👍👍👌
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    BR Sathyanarayan Rao
    13 ऑक्टोबर 2018
    ಆರದ ಧಗೆ.👍👍👌