pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಬದುಕಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆ...

4.4
817

ಬದುಕಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಏನು?

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ನೈದಿಲೆ ಸವಿ

ಅಂತರಾಳದ ಭಾವಗಳ ಅರಳಿಸುವವಳು ನೈದಿಲೆ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    shyla he
    12 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    ಸೂಪರ್
  • author
    bharathi
    09 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    Fantastic
  • author
    Shashank Bhagavath
    29 ಆಗಸ್ಟ್ 2017
    Marvelous
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    shyla he
    12 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    ಸೂಪರ್
  • author
    bharathi
    09 ಮಾರ್ಚ್ 2018
    Fantastic
  • author
    Shashank Bhagavath
    29 ಆಗಸ್ಟ್ 2017
    Marvelous