pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಅಂದದ ಚಂದಿರ

4.1
582

ಚಂದದ ಚಂದಿರನೆ ಅಂದವೇ ನಿನ್ನರಮನೆ ಅಂದ ಚಂದವ ಹೊತ್ತು ಬೆಳದಿಂಗಳ ಪಸರಿಸಿ ಊರಿಗೆಲ್ಲಾ ಬೆಳಕು ನೀಡುತ ನಕ್ಷತ್ರಗಳ ಗೆಳೆಯನಾಗಿ ಇಡೀ ಬಾನಂಗಳವನು ಸುತ್ತಾಡುತ ಹೊಳೆಯುವ ಮುತ್ತಿನಂತೆ ಕಾಣುವೆ ನೀಲಿ ನೀಲಿ ಗಗನವೇ ಅದೆಷ್ಟು ಧನ್ಯ ನೀನು ಚಂದ್ರನ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಮೋಹಿನಿ ಅಮಿನ್
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    28 ಜನವರಿ 2023
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೇ 🌹👌
  • author
    ಪ್ರಸನ್ನ ಕುಮಾರ್
    10 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019
    ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ
  • author
    ಸಹನ ಮುಕುಂದ
    08 ಜನವರಿ 2019
    ಅಮೋಘವಾಗಿದೆ...
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    28 ಜನವರಿ 2023
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೇ 🌹👌
  • author
    ಪ್ರಸನ್ನ ಕುಮಾರ್
    10 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019
    ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ
  • author
    ಸಹನ ಮುಕುಂದ
    08 ಜನವರಿ 2019
    ಅಮೋಘವಾಗಿದೆ...