pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ವಿದಾಯ

4.5
11970

ವಿದಾಯ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಮಗಳು ಕವನ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ನಾನಿರುವ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ",ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಗುಜರಾತ್ ಗೆ ಎರಡು ವಾರ ಟೂರ್ ಹೋಗುವ ಪ್ಲಾನ್ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ"  ಪ್ಯಾಕೇಜ್ ಟೂರ್, ನಾವಿಬ್ರೂ  ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು

ನನ್ನೂರು ಉಡುಪಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕುಂದಾಪುರ. ಕುಂದಾಪ್ರ ಕನ್ನಡವೇ ಮನೆಮಾತು. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂತಹದ್ದೇನಿಲ್ಲ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಗೃಹಿಣಿ . ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಕೇಳಿದಂಥ ಅನುಭವಗಳೇ ನನ್ನ ಬರಹದ ಕಥಾವಸ್ತುಗಳು... ಬರೆದಿರುವ ಕಥೆಗಳಲ್ಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಗ್ರಾಮೀಣ ಸೊಗಡಿದೆ . ಕರಾವಳಿ ತೀರದ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಮುಗ್ದ ಹೆಂಗಳೆಯರ ಜೀವನ ಶೈಲಿ ; ದಾಂಪತ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಶೋಷಣೆಗೊಳಗಾದ ಮಹಿಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ !! ಬಹಳಷ್ಟು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸದ ನನ್ನ ಸೀದಾಸಾದಾ ಬರವಣಿಗೆಗೆ, ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಬರೆಯಲು ಒಂದು ವೇದಿಕೆ ಕಲ್ಪಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಂಥ ಪ್ರತಿಲಿಪಿ ; ಹಾಗೂ ಅದರ ನಿವ೯ಹಣಾಧಿಕಾರಿಗಳಾದ ಅಕ್ಷಯ್ ಬಾಳೆಗೆರೆಯವರಿಗೆ ನನ್ನ ಮನಃಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು . ನನ್ನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿರುವ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಅಭಿಮಾನಿ ವೃಂದಕ್ಕೂ ತುಂಬು ಹೃದಯದ ವಂದನೆಗಳು . ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅರಿಯದೇ ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿ, ತಿದ್ದಿ ಬೆಳೆಸಿ. ವೃಂದಾ.ವಿ.ಶೆಟ್ಟಿ (ನಿರೀಕ್ಷಾ )

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Shobha Suresh
    18 ડીસેમ્બર 2018
    thumba chennagide.
  • author
    Ramanatha
    18 ડીસેમ્બર 2018
    ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾದ ಕಲ್ಪನೆ. ನಿಜವಿರಬಹುದೇನೋ ಎನ್ನುವಂತಹ ಕಥೆ.
  • author
    Pavan Shivalingaiah
    18 ડીસેમ્બર 2018
    ಒಳ್ಳೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಹಾಗೂ ಅದ್ಬುತ ಕಲ್ಪನೆ
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Shobha Suresh
    18 ડીસેમ્બર 2018
    thumba chennagide.
  • author
    Ramanatha
    18 ડીસેમ્બર 2018
    ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾದ ಕಲ್ಪನೆ. ನಿಜವಿರಬಹುದೇನೋ ಎನ್ನುವಂತಹ ಕಥೆ.
  • author
    Pavan Shivalingaiah
    18 ડીસેમ્બર 2018
    ಒಳ್ಳೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಹಾಗೂ ಅದ್ಬುತ ಕಲ್ಪನೆ