pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ಬಾ ನನ್ನ ಒಲವೇ

3.9
722

ಮೊದಲ ಸಲ ಬಿರಿದ ಹೂವಿನ ಪರಿಮಳದಂತೆ ನೀನು ಭುವಿಗೆ ಬಿದ್ದ ಮಳೆಹನಿಗೆ ಕಂಪಡರಿಸಿದ ಸುಹಾಸನೆಯು ನೀನು ಈ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಹೇಳಲಾರೆನು ತೋರಿಸಲಾರೆನು ಬಗೆದು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಬಳಿಸಾರು ಬೇಗ ತರವಲ್ಲ ಅನ್ಯರೊಡನೆ ಸಹವಾಸವು ಈ ಮಣ್ಣು, ಈ ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಪವನ್ ಕುಮಾರ್ ಕೆ. ವಿ.

9663346949

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Sanjay Mujumdar
    01 जुन 2022
    good one
  • author
    shyla he
    09 एप्रिल 2018
    ಸುಂದರವಾಗಿದೆ
  • author
    ಪ್ರಮೋದ ಕುಂದಗೋಳ "ಪ್ರಮೋದ"
    03 मे 2017
    super 💐💐
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    Sanjay Mujumdar
    01 जुन 2022
    good one
  • author
    shyla he
    09 एप्रिल 2018
    ಸುಂದರವಾಗಿದೆ
  • author
    ಪ್ರಮೋದ ಕುಂದಗೋಳ "ಪ್ರಮೋದ"
    03 मे 2017
    super 💐💐