pratilipi-logo ಪ್ರತಿಲಿಪಿ
ಕನ್ನಡ

ನೀನು ಹತ್ತಿರವಾದಂತೆ

4.7
760

ಮನಸ್ಸು ಆಯಸ್ಕಾಂತವಾಗುವುದು ನೀನು ಹತ್ತಿರವಾದಂತೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ದೂರ ಶೇಷವಾಗುವುದು ನೀನು ಹತ್ತಿರವಾದಂತೆ ಅನುದಿನ ಭಜಿಸುವ ನಿನ್ನ ಕಾಣಲಾಗದ ಪರತಂತ್ರಿ ನಾನು ಹಕ್ಕಿಗಳಂತೆ ಅನಾಧೀನರಾಗಿ ಹಾರಬೇಕೆನಿಸುವುದು ನೀನು ಹತ್ತಿರವಾದಂತೆ ಅಂದು ನೀನು ...

ಓದಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಕುರಿತು
author
ಆನಂದ ಆರ್ಯ

Common man

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಶಶಿ. ಎಸ್. ಭಟ್
    24 ജൂണ്‍ 2017
    ಪ್ರೇಮ ನಿವೇದನೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    28 നവംബര്‍ 2023
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌ಪ್ರೀತಿಯಾ ಹೇಳುವ ಪರಿ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ 🌹
  • author
    ನಾ ನಿನ್ನ "ಅಭಿಮಾನಿ 🤍"
    07 ജൂണ്‍ 2023
    super 👌🥰 lines
  • author
    ನಿಮ್ಮ ರೇಟಿಂಗ್

  • ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು
  • author
    ಶಶಿ. ಎಸ್. ಭಟ್
    24 ജൂണ്‍ 2017
    ಪ್ರೇಮ ನಿವೇದನೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ
  • author
    🌹baby doll appu ♥️sweet boy ♥️nishchith 🌹 gowda
    28 നവംബര്‍ 2023
    👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌ಪ್ರೀತಿಯಾ ಹೇಳುವ ಪರಿ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ 🌹
  • author
    ನಾ ನಿನ್ನ "ಅಭಿಮಾನಿ 🤍"
    07 ജൂണ്‍ 2023
    super 👌🥰 lines